1/1

SPIDERMAN SẼ PHẢI RỜI MCU NẾU NHƯ DISNEY VÀ SONY ĐÀM PHÁN PHÂN CHIA LỢI NHUẬN THẤT BẠI 😀
-Dave Mcnary–

Theo nguồn tin của Variety, đàm phán giữa Marvel (thuộc Disney) và Sony rơi vào ngõ cụt khi không thể tiến tới các thỏa thuận về lợi nhuận trong những bộ phim Nhện sắp tới. Cụ thể, nếu thỏa thuận thất bại, chủ tịch của Marvel Studios – đồng chí Kevin Feige sẽ ngừng sản xuất các bộ phim Người Nhện sắp tới và a lê hấp thằng cu Tôm ra khỏi vũ trụ Marvel.🙄

Về phía Disney, đến giờ Marvel và Sony vẫn chưa có động thái gì mới. Tuy nhiên, mọi sự rùm beng này được cho là bắt đầu từ phía Disney khi bên họ đòi chia lợi nhuận 50/50 cho bộ phim sắp tới và đồng chí Kevin Feige sẽ tiếp tục cố vấn sản xuất bộ phim. Trong khi đó, Sony thì ngỏ lời với đối tác, kiểu “xin các bác be bé cái mồm thôi và làm ơn làm phước đừng công khai các thỏa thuận, đây tôi cho bác 5% lợi nhuận gộp trong tuần chiếu đầu tiên và tất cả các thu nhập về bán đồ liên quan đến thằng bé (merch), hàng xóm tối lửa tắt đèn, thương nhau mà sống các bác nhé”. Xong, nguồn tin tức cho biết Disney và Sony hiện tại vẫn tiếp tục đàm phán nhưng không có tham luận nào được tiết lộ.

Ngoài ra, Disney còn cho rằng hoa hồng dành cho chủ tịch Feige hơi “mỏng” so với những dự án ngập mặt sắp tới, bao gồm cả Marvel+ và Disney+. Dựa theo tình hình mới cập nhật thì Nhện Xa Nhà bởi đồng chí Kevin Feige và đồng chí Amy Pascal đã vượt mặt doanh thu của Skyfall, trở thành một trong số các bộ phim có doanh thu cao nhất hiện nay. Có thể nói, đây cũng là một điểm nhấn trong sự nghiệp và đánh dấu thêm một mốc thành công mới của đồng chí Feige, bên cạnh những bộ phim làm nên tên tuổi của đồng chí, có thể kể tử Ironman, Incredible Hulk đến Black Panther hay Engame – mới vượt mặt Avatar năm nay... Đương nhiên, so với những thành tựu đồng chí đã đạt được như vậy, Disney có chịu cắn răng để đồng chí nộp thuế ít vậy không?

Cuối cùng, chuyện cũ nhắc lại, thỏa thuận đầu tiên được ký giữa Marvel và Sony về quyền sở hữu và sử dụng nhân vật người Nhện được ký vào năm 2015. Khi đó, Sony giữ vai trò nhà phân phối những phim độc quyền của người Nhện và để Disney toàn quyền sinh sát trong các phim còn lại. Xong nếu đàm phán để đi đến ký kết hiệp ước hòa bình thất bại thì Sony vẫn sẽ tiếp tục sản xuất thêm 02 bộ phim Nhện Tôm nữa... mà không dính líu gì tới Marvel.
--- Nguồn: https://www.facebook.com/fctomhlvn/photos/a.586125221564752/1279857002191567/?type=3&theater; ----


2